Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Phụ kiện Blum - hafele - sale of từ 20-25% - liên hệ 0934570009 hoặc 0934568100

Phụ kiện Blum - hafele - sale of từ 20-25%

Cho phòng bếp nhỏ rộng và thoáng hơn cùng phụ kiện tủ bếp hafele-shop.com.vn

Căn bếp luôn là nơi chứa đựng rất nhiều đồ dùng cho dù diện tích của nó lớn hay nhỏ. Chính vì điều đó, việc sắp xếp đồ đạc với một phòng bếp nhỏ với phụ kiện tủ bếphafele-shop.com.vn thì không còn khó khăn gì nữa. Phải làm sao để vừa có thể sắp xếp đầy đủ đồ đạc mà trông bếp vẫn rộng rãi, thoáng mát?

Việc bạn có thể tạo cho bếp một không gian rộng hơn dù nó chỉ chiếm một phần diện tích khiêm tốn so với cả căn nhà mà không cần phải xây mới lại toàn bộ. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số ý kiến nhỏ để khắc phục được tình trạng đó.


[​IMG]


Với nhiều gam màu cho bếp như hiện nay thì gam màu trắng là một sự lựa chọn tốt nhất cho những căn bếp nhỏ. Bởi vì nó khiến không gian dường như rộng hơn, nó có sự phản chiếu ánh sáng, tạo cảm giác các bức tường như ở xa hơn. Bạn nên sơn màu trắng cho tường và trần nhà, làm như thế sẽ tạo ra một không gian liền mạch, kết nối với nhau mà k có sự tách bạch hay ranh giới bị chia cắt trong một không gian nhỏ. Đó là điều cần thiết để bếp không bị rối mắt, không có những khoảng màu khác biệt dẫn đến sự tách rời, không thống nhất. Sử dụng hệ liên hoàn thép mạ crome.Ngoài ra, màu trắng giúp bạn không bị cảm giác bức bối khi phải ở lâu trong một căn phòng nhỏ.




[​IMG]

Đối với tường, tủ bếp, và nền phòng thì sự khác biệt về màu sắc nhưng không tương phản nhau sẽ mang lại cho không gian bếp một cảm giác rộng lớn so với những gì nó có. Bạn có thể tham khảo để thử kết hợp với đồ đạc trong bếp của mình bằng sự kết hợp các màu dưới đây: trắng, xanh, xám cũng với mâm xoay inox 3/4. Các màu này đều rất dịu nhẹ khiến cho con mắt của bạn không bị thay đổi đột ngột từ gam màu tối sang sáng đến chóng mặt và tạo ra không gian rộng và sáng, sạch sẽ.



[​IMG]

Ánh sáng tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 cho bếp, nó đóng một vai trò quan trọng là luôn mở rộng bất cứ một không gian nào. Bạn không thể tùy ý thiết kế, lựa chọn số lượng và vị trí cho các cửa sổ của phòng bếp, bạn có thể tận dụng được ánh sáng tối đa nhờ vào bố trí các cửa sổ ấy sao cho khoa học. Việc sử dụng một chiếc mành che giúp bạn có thể đón ánh sáng như thế nào và bao nhiêu tùy ý, ngoài ra nó còn giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng, mềm mại mà vẫn đủ ánh sáng. Nếu bạn vừa muốn có ánh sáng tự nhiên đồng thời không mất đi không gian riêng tư thì mành che là một ý tưởng rất phù hợp.



[​IMG]

Quá nhiều đồ đạc sẽ khiến của bạn trở nên chật chội, vì vậy bạn cần chọn các loại đồ đạc gọn nhẹ, nhỏ, thanh mảnh thì căn bếp của bạn sẽ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn mâm xoay inox 1/2. Với bàn ghế nhỏ, gọn, không cầu kỳ sẽ làm nổi bật sàn nhà và các vật dụng khác, đem đến một cảm giác thoáng mát và rộng rãi hơn.



Các kiểu nhà bếp độc đáo cho sự lựa chọn của bạn phụ kiện tủ bếp

Mỗi một không gian bếp dù với diện tích lớn hay nhỏ, mỗi gia đình đều có thể chọn cho mình nhữngphụ kiện tủ bếp và tủ bếp chắc chắn mà lại đẹp. Dưới đây là một số loại bếp dành cho những không gian bếp khác nhau mà mỗi gia đình có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bếp của mình

Tủ bếp nhỏ cho diện tích bếp nhỏ

Phòng bếp luôn là trái tim của ngôi nhà, tuy nhiên diện tích của nó luôn là vấn đề cho việc thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp. Với phòng bếp có diện tích nhỏ, hẹp thì sự lựa chọn ở đây là sử dụng rèm cuốn thay màn cửa sổ, sử dụng các loại tủ có nhiều ngăn chứa đồ để tận dụng tối đa không gian, kết hợp với các kệ mở sẽ giúp cho không gian bếp gọn gàng, đẹp mắt mà không bị rối và tối.

[​IMG]

Tủ bếp được thiết kế ở đây mặc dù khá nhỏ nhưng cánh cửa sổ lớn lại đem lại rất nhiều ánh sáng đã khiến cho diện tích phòng được rộng mở. Thường thì chúng ta luôn sử dụng sơn màu trắng cho những diện tích nhỏ và phòng bếp cũng vậy. Tránh việc treo các bức tranh, ảnh lớn chiếm nhiều không gian, khiến không gian trở nên bị thu hẹp. Có thẻ sử dụng hệ liên hoàn thép mạ cromenhững đồ vật có kích cỡ nhỏ, chúng sẽ phù hợp với căn phòng này hơn. Có thể trang trí thêm những chậu cây nhỏ, làm tăng không gian xanh và mát mẻ cho căn phòng.

Đặc biệt hơn khi trang trí những phòng bếp nhỏ này là sử dụng những sắc màu tươi mát, sử dụng nhiều yếu tố tự nhiên và được sắp xếp gọn gàng. Chắc chắn dù với diện tích khiêm tốn những vẫn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú khi vào bếp.

Tủ bếp cho phòng bếp hiện đại

Nếu diện tích phòng bếp nhà bạn lớn thì yếu tố màu sắc sẽ tác động rất nhiều đến việc nó sẽ như thế nào. Khi màu trắng phù hợp với diện tích nhỏ, giúp ăn thêm không gian rộng mở thì màu đen lại là màu sắc mang chiều sâu, khiến căn phòng nhỏ hơn, dễ chịu cho người sử dụng.

[​IMG]


Nhưng dù thế nào thì việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn náp luôn là điều khiến mọi căn bếp trở nên đẹp và thoải mái hơn. Ở đây những chiếc mâm xoay inox 3/4 được treo trên tường là lựa chọn rất thích hợp. Đặc biệt khi sử dụng khéo léo, kết hợp màu trắng với màu đen sẽ tạo ra một không gian lịch thiệp và hiện đại cho không gian bếp.

Tủ bếp cho phòng bếp vui nhộn

Nếu diện tích bếp rộng và có cửa sổ to thì việc trang trí chúng với màu sắc rực rỡ như: màu đỏ trộn lẫn với màu sắc ấm áp hoặc trung tính như màu be, nâu, màu xám sẽ khiến cho bạn cảm thấy được thư giãn khi bước vào căn phòng. Sử dụng một chút hoa lá để không gian thêm màu sắc.

[​IMG]

Treo các đồ trang trí, tủ, ngăn kéo, mâm xoay inox 1/2 để làm nổi bật không gian và tạo ra một phong cách riêng của chính chủ nhà. Và điều đặc biệt ở đây là không nên treo nhiều tranh hau cá đồ trang trí khác loại nếu bạn không muốn mất đi vẻ sang trọng mà nó đem lại. Màu sáng và nổi bật phù hợp với những người đặc biệt thích nấu nướng và được dùng bữa trong một không gian thoải mái, thư giãn.

Công ty CP TNS Việt Nam


Địa chỉ : P1004 tầng 10 Đơn Nguyên B, Tòa Nhà LICOGI13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội .

Hotline0934570009.& 0934568100

Email : nhabepblum@gmail.com

Thanks & Best Regards.,

Ms Nhung

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BLUM - HAFELE - BOSCH - HETTICH 

P1004 Đơn Nguyên B, Tòa Nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội

http://www.hafele-shop.com.vn & http://blumshop.com.vn/

http://nhaxinhdecor.com/

Nguyễn Thị Nhung Phone: +84 4 66617275Mobile: +84 934570009E-Mail: sales@hafele-shop.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét