Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyên cung cấp phụ kiện hafele-blum-chiết khấu 20-25%-0934568100 hoặc 0934570009

Soong và nắp ngăn nắp, gọn gàng

"CHÚNG TÔI THƯỜNG HAY VỘI VÀNG"

Nếu cả hai vợ chồng đều phải đi làm, việc nấu nướng cần phải nhanh và dễ. "Chúng tôi cần đảm bảo rằng mọi thứ nằm đúng vị trí. Ví dụ, ngăn kéo chứa soong chảo phải nằm ngay dưới lò nấu. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng," Andreas nói Và nhờ vào hệ thống phân chia ORGA-LINE, bạn có thể dễ dàng tìm được nắp đậy phù hợp.

"CÁC LỌ GIA VỊ!"

"Thật tốt khi có nhiều loại gia vị," đôi vợ chồng trẻ đồng ý. Thật may mắn, khay đựng gia vị của Blum có thể chứa được các lọ gia vị với các hình dạng khác nhau. Và kệ gia vị có thể được đặt trên bàn.

KHÔNG CẦN DÙNG TAY NẮM!

Katja và Andreas muốn có một khu vực đẹp dành cho bộ sưu tập ly uống rượu của mình. Họ luôn dễ dàng với lấy bên trong tủ treo rộng rãi với hệ thống tay nâng AVENTOS. Nhờ có hệ thống SERVO-DRIVE, cánh tủ tự động mở lên vì thế bạn có thể dùng cả hai tay để lấy ly tách. "Chỉ ấn nhẹ và cánh tủ treo tự mở ra, và chỉ ấn công tắc cánh tủ sẽ nhẹ nhàng đóng lại. Nó thực sự rất tiện khi cả hai tay bạn đều bận", Andreas cười.
Nhiều không gian lưu trữ bên dưới chậu rửa

"MẶT TRÊN CHẬU RỬA KHÔNG BỊ LỘN XỘN"

Việc dọn rửa cũng cần phải nhanh và hiệu quả. Gia đình Lubetz cất giữ các vật dụng cần cho việc vệ sinh hằng ngày, ví dụ như miếng xốp rửa chén, nước rửa chén, bên trong ngăn kéo dưới chậu rửa. "Tôi thực sự thích khi xung quanh khu vực rửa gọn gàng, mọi thứ đều đều cất gọn bên trong," Katja vui vẻ nói.
Một ví dụ rất rõ cho việc sử dụng không gian lưu trữ

"KHÔNG CÓ KHÔNG GIAN NÀO BỊ LÃNG PHÍ"

Lubetz tự hào chỉ cho chúng tôi làm thế nào để bạn đưa từng inch không gian lưu trữ vào sử dụng thực tế thật tối ưu. Hộc tủ với ngăn kéo và cửa vừa khít dưới cầu thang. Chúng mở ra với hệ thống mở bằng cơ TIP-ON "Chúng tôi thực sự ngạc nhiên khi chúng vừa khít như thế", Andreas nói.
Công ty CP TNS Việt Nam
Địa chỉ : P1004 tầng 10 Đơn Nguyên B, Tòa Nhà LICOGI13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội .
Hotline : 0934570009.& 0934568100
Thanks & Best Regards.,
Ms Nhung
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BLUM - HAFELE - BOSCH - HETTICH 
P1004 Đơn Nguyên B, Tòa Nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội
http://www.hafele-shop.com.vn & http://blumshop.com.vn/
Nguyễn Thị Nhung 
Phone: +84 4 66617275
Mobile: +84 934570009
E-Mail: sales@hafele-shop.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét